Halloween - 31/10/2018
Banner trái
Sự Kiện - Đại Tiệc Giáng Sinh

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi và đầy hứng khởi của tập thể CB-GV-NV, các con học sinh và các bậc phụ huynh yêu quí của mầm non Nobel.

Buổi lễ là dịp để các thầy cô cùng phụ huynh nhìn lại quá trình trưởng thành của các bé đồng thời chúc mừng những thành tích các bạn nhỏ Nobel đã đạt được trong năm học vừa qua. Với sự nhiệt tình, tâm huyết, với tình yêu thương của CB-GV-NV, cùng sự tin tưởng, chia sẻ và đồng hành của Quý phụ huynh, năm học 2022-2023 đã kết thúc với nhiều kết quả đáng tự hào.

Với những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc do các con tập luyện và biểu diễn, không khí của buổi lễ sôi động hơn bao giờ hết. Bố mẹ cùng các thầy cô như muốn tan chảy trước những ánh mắt rạng ngời, những cử chỉ, điệu bộ dễ thương của trẻ.

Mầm non Nobel xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý phụ huynh đã luôn quan tâm và đồng hành cùng nhà trường trong suốt năm học vừa qua để mang lại cho các con môi trường học tập an toàn, lành mạnh và tràn đầy tình yêu thương.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CHAT VỚI CHÚNG TÔI